vicsendeja

(Nội quy áp dụng với Nhân viên, Trợ giảng, Giáo viên chính thức)

- Thời gian làm việc: 8h sáng đến 17h30 chiều hàng ngày, 1 tháng được nghỉ 4 ngày

- Thứ 7 tham gia họp nội bộ, triển khai các công việc nội bộ của Trung Tâm

- Tham gia đầy đủ và đúng giờ các chương trình, sự kiện do trung tâm tổ chức

- Có mặt đầy đủ và đúng giờ trong các buổi họp nội bộ của Trung tâm

- Mặc đồng phục nếu có, đeo logo, thẻ giáo viên tới lớp, giao tiếp đúng tác phong và dùng văn phong phù hợp của giáo viên khi dạy, nói chuyện với học viên

- Bảo quản thiết bị vật tư chung hỗ trợ trong giảng dạy của bộ môn và của Trung tâm.

- Không nhận dạy học viên ngoài mà không thông qua Trung tâm

- Không tham gia kinh doanh theo hình thức làm thêm trừ khi nhân viên đã kinh doanh trước đó và đạt một số thỏa thuận thống nhất cùng trung tâm, đặc biệt không kinh doanh các mặt hàng với đối tượng tiềm năng là học viên

- Dạy đúng và đủ nội dung học viên đăng ký, tất cả vì mục tiêu học viên thoải mái và học vững chắc các kỹ thuật, tự tin ra nghề dù bất kỳ lý do gì, trừ trường hợp học viên cố ý bỏ học không muốn học.

- Dạy đúng phương pháp mà Trung tâm triển khai ở thời điểm hiện tại

- Có tinh thần trách nhiệm với công việc và học viên, dạy, học và làm việc với tinh thần cao nhất, tâm huyết nhất

- Có mặt trong các hoạt động trong các sự kiện offline và online để giao lưu, tương tác với học viên

- Quản lý chính xác học viên tại lớp về số lượng, giáo viên chỉ dạy học viên có thẻ, hướng dẫn học viên hoàn thành khóa học và hướng dẫn học viên tích lũy đủ các điều kiện để được cấp chứng chỉ của Trung tâm. 

Quy định bổ sung áp dụng với tất cả Nhân viên gồm: Học viên thực tập, Học viên vừa học vừa làm, Học viên thử việc, Trợ giảng và Giáo viên tại Trung tâm!

+ Mở cửa lớp học từ 8h sáng để học viên vào lớp

+ Chú ý khách, học viên mới đến tham khảo, đưa học viên hoặc khách vào ngồi chờ, rót nước mời khách hoặc nếu học viên vào lớp học tham khảo, đưa học viên đi tham khảo không gian lớp học

+ Dọn dẹp vệ sinh lớp học phụ trách sau 17h khi kết thúc buổi học

+ Vệ sinh bảo quản máy móc, trang thiết bị đồ dùng chung của lớp học phụ trách

+ Giảng dạy học viên mới, hỗ trợ giảng viên chính quản lý học viên tại các lớp học

+ Hàng tuần chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của cá nhân, của học viên, kích thích học viên chia sẻ bài thực hành đều đặn lên group lớp học, thường xuyên hoạt động trên các kênh cộng đồng do trung tâm quản lý gồm

1. Kênh group lớp học: http://facebook.com/groups/nailphuongle

2. Cộng đồng Nail Việt Nam: http://nailphuongle.vn/congdong

Đây là hai kênh đặc biệt quan trọng, toàn bộ nhân viên các cấp bậc cần có tài khoản, đăng ký tài khoản và hoạt động thường xuyên! Nhân viên không có kỹ năng hoạt động cộng đồng, tương tác với cộng đồng Trung tâm sẽ tìm hướng thay thế dần!

+ Thường xuyên nghiên cứu và đưa ra các mẫu thiết kế, mẫu vẽ mới cùng đội ngũ giáo viên của Trung tâm dưới sự hướng dẫn của Huệ

+ Hỗ trợ các giáo viên khác triển khai các kế hoạch hoặc công việc do Trung tâm triển khai

+ Cuối tuần và thời gian rảnh tham gia thiết kế các mẫu sản phẩm độc đáo, nâng cao tay nghề và kỹ năng chuyên môn, đồng thời tham gia vào quá trình chia sẻ kiến thức qua video, quay lại để cung cấp cho học viên tham khảo

+ Thực tập viên và Thực tập trợ giảng sẽ được Trung tâm giao cho các đầu việc quản lý, các kế hoạch cần nghiên cứu và xây dựng, cuối thời gian thực tập hay thử việc, nhân viên cần đảm bảo hoàn thành tốt các kế hoạch được giao để có thể nhận vào các vị trí chính thức!

Quy định cụ thể và các hình thức xử lý (số tiền bị phạt sẽ trừ trực tiếp vào lương, và sung vào quỹ từ thiện)

1. Giáo viên không để học viên mang đồ ăn vào các không gian lớp học, giáo viên phụ trách quản lý nội quy giáo viên sẽ chú ý, nếu có học viên mang đồ ăn vào lớp học sẽ phạt mỗi giáo viên phụ trách lớp đó sẽ bọ phạt 100k/lần, nếu Ban quản lý Trung tâm phát hiện, giáo viên quản lý sẽ được thông báo để xử lý hoặc sẽ bị phạt trực tiếp vào cơ chế của giáo viên quản lý!

2. Giáo viên để học viên lớp khác vào lớp, học viên vào lớp không có thẻ học viên, Ban quản lý Trung tâm phát hiện, giáo viên sẽ bị phạt 100.000đ/lần

3. Giáo viên mỗi tháng được phép xin đến muộn không quá 3 lần/tháng, báo trước với Châm Anh, từ lần xin muộn thứ 4 trở đi, mỗi lần trừ 30.000đ/lần cho các lần muộn tối đa 30 phút, trường hợp muộn từ 35 phút trở lên, giáo viên bị phạt 50.000đ

4. Giáo viên đeo thẻ trước ngực và đeo logo ở ngực trái, giáo viên không đeo thẻ, logo hoặc mặc đồng phục nếu có trong thời gian hành chính trên lớp, giáo viên sẽ bị trừ 20.000đ/lần

5. Các quy định nào do giáo viên Châm Anh trực tiếp theo dõi và triển khai thì giáo viên Châm Anh thực thi và báo cáo, nếu Ban quản lý phát hiện và nhắc nhở thì số tiền giáo viên bị phạt sẽ trừ vào của giáo viên Châm Anh

6. Giáo viên được thông báo chính thức các Nội quy, Quy định, Thông báo trên dòng thời gian của Trung tâm mà không chú ý, không thực hiện theo mặc dù ít nhất 1 giáo viên khác đã biết và thực hiện, giáo viên vi phạm đó sẽ bị áp mức phạt cấp 2

- Mức phạt cấp 2: Trừ toàn bộ doanh số và các hỗ trợ trong tháng, vi phạm lần 2 trừ toàn bộ tiền lương cứng, vi phạm lần 3 trong tháng, Trung tâm ngay lập tức không hợp tác cùng giáo viên và cũng không có cơ chế luân chuyển tới các bộ phận hoặc dự án khác!

- Mức phạt cấp 1: Trừ toàn bộ doanh số và lương cứng của nhân viên, trợ giảng, giáo viên, cổ đông,... và bất kỳ nhân sự bộ phận nào hoạt động tại Hệ thống đào tạo Nail Phương Lê

7. Giáo viên nghỉ việc do Trung tâm xử lý vì các nguyên nhân vi phạm các nội quy trên, nếu có nhu cầu muốn hợp tác trở lại phải đợi ít nhất hai năm sau khi nghỉ!

8. Các quy định bổ sung khác sẽ được cập nhật liên tục...

Quyền lợi khi trở thành nhân viên chính thức (không áp dụng với cấp độ học việc, thực tập, thử việc): 

 Hưởng cơ chế hỗ trợ do trung tâm cân đối có thể có hoặc không tùy từng tháng, nếu không đảm nhiệm tốt sẽ chuyển cho nhân viên khác hỗ trợ, khi chưa là nhân viên chính thức, mọi mức cơ chế hỗ trợ do Trung tâm cân đối tùy từng nhân sự

+ Hưởng các chính sách ưu đãi như được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mới phục vụ cho công việc

+ Hưởng cơ chế lương cứng là 2.000.000 vnđ/tháng, nhận lương vào cuối ngày cuối cùng của tháng

+ Hưởng cơ chế hỗ trợ quản lý đầu việc do Trung tâm sắp xếp và đưa ra cơ chế

+ Hưởng chung 1% doanh số bán hàng từ mảng bán hàng tùy từng sự đóng góp của mỗi nhân viên

+ Hưởng chung 100.000đ trên mỗi học viên đăng ký các khóa học của Trung Tâm

+ Hưởng cơ chế % khi giới thiệu bạn bè, người than tới học khóa học tổng hợp chuyên nghiệp tại Trung tâm là 500.000vnđ – 1.000.000vnđ

Các trường hợp được tính %: Là người trong gia đình, họ hàng thân quen, người sống cùng làng, bạn bè làm cùng cơ quan, bạn bè học cùng, bạn bè của người thân trong gia đình, bạn bè của anh, chị em họ hàng trong gia đình

+ Các cơ chế phát sinh khác nếu có khi đảm nhiệm thêm các đầu công việc khác của Trung tâm

- Cơ chế %, hỗ trợ từ các chương trình, dự án kế hoạch khác tùy từng kế hoạch, có thể có hoặc không, cơ chế nếu có chỉ là cơ chế ghi nhận và dự kiến hỗ trợ, không đảm bảo phải có mỗi tháng

+ Thưởng khác theo cơ chế chung của Trung tâm

Nail Phương Lê! Trân trọng thông báo!